Thứ Ba, 11 tháng 10, 2016

Hiện những ngân hàng đang giảm lãi suất, đầy mạnh cho vay

Hiện những ngân hàng đang giảm lãi suất, đầy mạnh cho vay

Trong lúc tín dụng cho chế tạo buôn bán phát triển chậm rãi, rộng rãi nhà băng đã hướng tới cho vay tiêu dùng mang lãi suất giảm, điều kiện mở rộng đi kèm là đa dạng chương trình khuyến mãi.

Ngày 10.10, tại Hội nghị kết nối ngân hàng - công ty (DN) bởi vì ngân hàng TMCP công thương nghiệp VN (VietinBank) phối hợp với Sở công thương nghiệp, nhà băng quốc gia chi nhánh TP.HCM Quý doanh nghiệp, một số ngân hàng giảm lãi suất cho vay và triển khai cho vay gói tín dụng to.
Cụ thể, 21 chi nhánh của VietinBank trên địa bàn TP.HCM đã ký kết giao kèo tín dụng mang 104 DN với tổng giá trị lên 32.871,5 tỉ đồng, nâng tổng số vốn giải ngân từ đầu năm tới nay vượt 100.000 tỉ đồng. Trong 4 năm tham gia chương trình kết nối này, VietinBank đã cho vay 250.000 tỉ đồng, lôi kéo trên 2.000 lượt các bạn.

Cùng ngày, HDBank giảm lãi suất cho vay đối có cá nhân, DN vay mới từ 11,5%/năm xuống 10,5%/năm. Đối có DN, HDBank triển khai gói tín dụng 18.000 tỉ đồng, lãi suất cho vay ngắn hạn từ 6,5%/năm; lãi suất cho vay ưu đãi trung dài hạn cố định trong năm trước tiên chỉ từ 9,69%/năm.

Một trong những hướng cho vay chi phí quan trong của những ngân hàng là cho vay mua nhà và bất động sản. Tại TrustBank, khoản cho vay được đưa ra phục vụ cho toàn bộ các người dùng với sẵn đất bắt buộc xây đắp nhà hoặc quý khách có nhu cầu mua nhà thế hệ.

Dường như, phổ biến ngân hàng còn kết hợp mang các Quý doanh nghiệp bất động sản để cho vay mua nhà, tậu căn hộ tại các thành thị có mức tài trợ được hứa hẹn lên tới 70% tổng giá tiền và thời kì tài trợ lên đến 15 năm…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét